14/3. Tôi xem, tôi hát và tôi khóc…!

Tôi đã khóc biết bao lần mỗi khi xem clip này. Bạn bè, đồng chí cái chó gì, lũ ấy!
Đồng đội của tôi ơi, vào ngày này 14/3/1988, Các anh đã cầm Cờ đỏ sao vàng đứng làm bia lãnh đạn, hy sinh trong căm hờn oan ức! Hình ảnh Các anh mãi mãi cứa vào da thịt, tâm can Đồng bào, Đồng đội.
Máu Các anh đã đổ xuống, xương cốt Các anh mục nát dưới đáy Biển Đông.
Đối với những người còn có lương tâm, yêu chân lý, yêu Tổ quốc (thật lòng) thì sự hy sinh quên mình vì Tổ quốc của Các anh và những chiến sĩ hy sinh ở Hoàng Sa 1974,  Mãi mãi là một bản anh hùng ca không bao giờ quên. Tôi xem, tôi hát và tôi khóc…! 
 
Tôi là quân tình nguyện giải phóng Campuchia, truy quét tàn quân Polpot – thực chất là bảo vệ sườn Tây của Đất Nước. Chúng tôi chung thế hệ chống Bành trướng Bắc Kinh ở chiến trường Tây Nam, biên giới Phía Bắc, Biển Đông. Bạn trẻ hãy tìm hiểu những cột mốc thời gian: 1974. 1977. 1979. 1984. 1988. Máu của cha anh đã đổ dài dài…“Không tiếc nhưng ân hận cái giá phải trả cho ngày hôm nay.”
Lịch sử ngàn năm cho đến ngày nay, TQ không ngừng mộng bành trướng, khi thì thọc dao vào sườn, lúc thì dí dao vào cổ, trấn lột Việt Nam. Tận dụng mọi cơ hội thao túng nội bộ, xâm lấn, ăn cướp đất đai, biển đảo Việt Nam. Trong khi đó Việt Nam không hề xâm phạm tất đất hay đe dọa tính mạng người dân TQ.
Với tôi quá đủ sáng mắt sáng lòng, đề hét to ‘NO CHINA‘.
Chỉ những kẻ lú lẫn mơ hồ hoặc cơ hội mới coi TQ là bạn bè, đồng chí. 
Mỹ không hẳn là tốt đẹp nhưng chơi có đẳng cấp, xứng đáng làm đàn anh Thế giới, còn TQ là đầu gấu trịch thượng, chơi bẩn, đầy tham vọng thâu tóm Thiên hạ. Tình nghĩa gì với thằng háng rộng!
Đối với Việt Nam, TQ nằm trong phạm vi: Láng giềng hữu nghị – Đối tác kinh tế – Đối tượng tác chiến.
Phòng ngự với TQ hiệu quả nhất là nước Việt Nam phải mạnh về Kinh tế, Quân Dân, Trên Dưới một lòng.
Nhóm lợi ích khổng lồ: Tham nhũng – Tư bản đỏ lũng đoạn Nhà nước chính là bọn Phản Quốc. Chúng ăn trên ngồi trốc ở Đất nước này, công khai nằm ngay trong lòng Dân tộc. Chúng đã và đang tiếp tay cho TQ đồng hóa, gặm nhắm, thôn tính Nước ta.
Nếu Dân tộc là một, đố thằng Tàu đụng đến Việt Nam, dù là cái lông. Còn để mất là do những cái đầu bại não, dứt khoát không phải Nhân dân. Những người chỉ biết nhìn xuống chân ghế, để lại ô nhục cho con cháu mình. Dân tộc này muôn đời nguyền rủa.
Tôi thề trên blog này và với bạn mình, nếu Tổ quốc cần thằng già này, tôi không ra trận, thì tôi là con chó ghẻ sủa vu vơ!
————————

Mời các bạn xem thêm bài:

——————————–

 

About Nắng xứ Quảng

Tôi chưa có nhiều tiền để biết rằng tiền không mang lại hạnh phúc!

Posted on 14/03/2012, in Uncategories and tagged , , , , . Bookmark the permalink. Chức năng bình luận bị tắt ở 14/3. Tôi xem, tôi hát và tôi khóc…!.

Đã đóng bình luận.

