Biển đảo quê hương là máu thịt của em!

Biển đảo quê hương

NBD- Hôm nay, ngày 11.3.2012 NBD đi dự triển lãm mỹ thuật lần thứ nhất câu lạc bộ Mỹ thuật Quảng Trạch QB. Vui quá vì được nhiều người chào mình và khen cái blog Người Ba Đồn do nhóm bạn của mình lập nên. Mình không viết được nhiều lời, mình xin giới thiệu một vài hình ảnh. Đợt triển lãm này giới thiệu 32 tác phẩm của 19 tác giả là thành viên CLB Mỹ Thuật Quảng Trạch . Chủ đề tập trung ca ngợi quê hương đất nước, con người nhưng mình khoái nhất là các tranh về biển đảo.

[...]

Biển đảo và sự toàn vẹn lãnh thổ luôn là nổi niềm thường trực trong tim chúng em
Họa Sỹ trẻ Nguyễn Phú Yên người vẽ bức tranh “Biển đảo quê hương” tâm sự: Em luôn khao khát một ngày nào đó được đến Trường Sa. Hoàng Sa, Trường Sa biển đảo quê hương luôn là máu thịt của chúng em
Nhà điêu khắc Phan Đình Tiến đọc diễn văn
Lãnh đạo hội VHNT Quảng Bình tặng hoa CLB Mỹ Thuật Quảng Trạch
Tranh của các hội viên CLB tham gia triển lãm (anh1)
Thành viên câu lạc bộ
Tặng hoa
Biển đảo quê hương
Quang cảnh triển lãm
Trên biển quê hương
Biển cả
Giông tố
Tranh của các hội viên CLB tham gia triển lãm (ảnh2)

Post by NXQ-Link

About Nắng xứ Quảng

Tôi chưa có nhiều tiền để biết rằng tiền không mang lại hạnh phúc!

Posted on 12/03/2012, in Về... đất Quảng and tagged , , . Bookmark the permalink. Chức năng bình luận bị tắt ở Biển đảo quê hương là máu thịt của em!.

Đã đóng bình luận.

