Những hình ảnh hài hước trong bóng đá

(NXQ dẫn nguồn) – Sau đây là vài hình ảnh vui cho anh em thư giãn 😆


Bóng ở dưới này cơ mà, các cậu tìm ở đâu thế hả?

Oa! Cậu tài thật đấy, làm được cả thế này cơ à? Tớ chịu thua

Trả bóng của tớ đây, mang đi đâu thế hả?

Bóng là của tôi chứ

Cứ xông ra cho nó chắc ăn, bóng bay vào đâu được nữa

Trọng tài ơi! Chính nó đánh trộm vào đầu ông đấy ạ!

Là lá la, tango nhảy thế này đúng không nhỉ?
Này, cậu chơi tôi đấy à, nặng quá, nhảy xuống đi.
Trời ơi, cậu quá đáng quá! Tôi vẫn chưa lấy vợ đâu

Cổ vũ theo phong cách khác người

Hô hô, tôi được người ta khiêng ra sân này!
About Nắng xứ Quảng

Tôi chưa có nhiều tiền để biết rằng tiền không mang lại hạnh phúc!

Posted on 11/11/2011, in Giải trí & Cười and tagged , , . Bookmark the permalink. 2 phản hồi.

  1. Chị thích bức Là lá la và bức Cổ vũ khác người. Buồn cười vãi Nắng nhề

    • Nắng xứ Quảng

      Hehe. Chị Zoe tinh tế ghê thiệt nha. Biết chọn những pic sinh ra từ… tuyệt tác của tạo hóa thôi. 😆

