Đà Lạt – Nơi đó có một tình thương

Mới đó mà đã gần 5 tháng, thời gian trôi quá nha, Đà Lạt – Nơi tôi đã thực sự phải xa Thành phố này. Cũng vì nhiều lý do, tôi đã từ bỏ tất cả để bắt đầu làm lại từ đầu.

Phải nói rằng từng thời gian ấy đủ (9 năm) để tôi có thể hiểu được con người, vùng đất nơi đây. 

Bâng khuâng, miên man, rạo rực mỗi khi nghĩ về Phố núi này, không chỉ bởi Đà Lạt đẹp, thơ mộng, không khí trong lành, mát mẽ mà con người nơi đây cũng rất đỗi hiền hòa, mến khách.

Đà Lạt – còn bởi nơi đó cũng đã in đậm và để lại trong tôi rất nhiều kỷ niệm. Những câu chuyện buồn, vui lẫn lộn. Những việc đã làm được và những việc còn dang dỡ, vuột mất trong những cố gắng của tôi… Tôi còn nợ nơi đó, ở đó… nhiều thứ nữa…

 

Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa ấy, xin cảm ơn. Một ngày không xa nữa thôi tôi sẽ trở lại thăm em…


ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ CỦA NGÀN HOA

Muôn sắc hoa


Những thảm hoa khoe sắc

Thành phố ngàn thông reo

Những cây Mimoza mọc khắp những con phố.

Bó hoa cưới đơn giản với hồng tỉ muội và lá sao

Hoa mặt trời

Hoa Sim

Hoa xác pháo

Mãn đình hồng


Cẩm tú cầu



Hoa bướm



Cúc Magaret


Mimoza<

Hoa hồng leo


Bông hoa biểu tượng của Tình yêu.
About Nắng xứ Quảng

Tôi chưa có nhiều tiền để biết rằng tiền không mang lại hạnh phúc!

Posted on 14/08/2011, in Thích thì viết and tagged . Bookmark the permalink. 2 phản hồi.

  1. Trăm hay không bằng tay quen. Hờ hờ.

